MEILINDA ไอเท็มเด็ด ที่เฉิดฉายท้าทายอากาศร้อนประเทศไทย.


หน้าร้อนนี้บอกเลยว่าที่สุดของความร้อนจริงๆ เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ร้อนราวกับซื้อทัวส์ไปท่องนรก เห้อออออ.... ToT  แต่ๆ อย่างปล่อยให้สีปากและสีแก้มซีดหายไปเชียวล่ะ มิเช่นนั้นสาวๆ คงได้อดเฉิดฉายเป็นแน่แท้ แล้วจะหาว่าเจ้ไม่เตือนนะจ๊ะ หุหุหุหุ .........



ว่าแล้วก็เอียงหูมาจ๊ะเจ้มีไอเท็มเด็ดอย่าง #HeartbeatCollection โดยมีทั้งลิปสติกและบลัชออนจากแบรนด์ #MEILINDA  มานำเสนอให้กับทุกคนและ #พ้องเพื่อนแก๊งส์สาวๆ ได้เอาไปแต่งปากแต่งแก้มกัน แบบให้จิ๊กโก๋หน้าปากซอยต้องร้องขอชีวิตกันไปเลย จะช้าอยู่ทำไมละรีบตามมาดูกันเล๊ยยยย.......
#InfluencerThailand #RevuThailand #Revugang #ReviewwithRevu


1.      ลิปสติก MEILINDA รุ่น Heartbeat kissin
รุ่นนี้ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่เจ้รับประกันความเริ่ดเป็นอย่างมากเพราะ เนื้อลิปสติกเป็น #เนื้อแมทท์กำมะหยี่ #เกลี่ยง่าย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเมื่อเนื้อลิปสัมผัสบนผิวปากของเจ้  โอ้แม่จ้าว!!! มันให้ความรู้สึกเบาไม่หนักปากแถมยังเกาะติดริมฝีปากนานกันน้ำอีกด้วย แล้วแบบนี้จะไม่ให้เจ้หลงรักได้ยังไงล่ะแม่คุณ !!! ยิ่งเพื่อนๆ ที่เจ้นำไปให้ลองใช้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเด็ดจริงไรจิง




 2.      บลัชออน  MEILINDA รุ่น Heartbeat Blushing
เมื่อสีปากแจ่มแล้ว สีแก้มก็จะต้องเฉิดฉายไม่แพ้สีปากนะจ๊ะ ดังนั้นการใช้บลัชออนที่มีคุณสมบัติบางเบาแต่ติดทนนาน และที่สำคัญเน้นความเป็นธรรมชาติ บลัชออน  MEILINDA รุ่น Heartbeat Blushing ก็ถือได้ว่าเป็นไอเมเด็ดที่ช่วยให้แก้มของสาวๆ หลายคนมีความโดดเด่นน่ารัก น่าเอ็นดูไปอี๊กกกกก... และที่สำคัญเหมาะสมเข้ากับทุกสีผิว เอาเป็นว่าให้ภาพเล่าเรื่อง แล้วกันค่ะ 




นอกจากนี้ไอเท็มเด็ดอย่าง #HeartbeatCollection จากแบรนด์ #MEILINDA  ก็มีสีของลิปสติกและบลัชออนให้สาวๆ ได้เลือกเพื่อสำหรับใช้เติมแต่งผิวแก้มและริมฝีปากได้อย่างหลากหลาย ตามที่ใจสั่งมาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจFacebook MEILINDA เครื่องสำอางเมลินดา” ได้เลยจ๊ะ ^^


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม